เอาท์เล็ตแห่งใหม่ในไทย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

เอาท์เล็ตแห่งใหม่ในไทย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก จัดได้ว่าเป็นมิติใหม่ของเอาท์เล็ต แห่งแรกในไทย ที่เปิดต้อนรับขาช็อปทั้งไทยและเทศมาให้คุณสัมผัส โดดเด่นด้วยสินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส ทั้งแฟชั่น, ไลฟ์สไตล์, สปอร์ต, เครื่องหนัง และอีกมากมายเลยค่ะ

ประกอบด้วยร้านค้าชั้นนำมากกว่า 145 แบรนด์ ทั้งร้านค้าลักชัวรี่แบรนด์ แบรนด์ของดีไซเนอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมมากที่สุด รวมไว้ที่นี่ที่เดียว

ผสมผสานกับพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ นัดสังสรรค์ รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสาระและความบันเทิงต่างๆ

ใกล้ชิดติดสนามบินสุวรรณภูมิเดินทางสะดวกสบาย ได้ฟีลเหมือนไปช้อปปิ้งเอาท์เล็ตที่ต่างประเทศ นอกจากนี้ยังรวมสินค้า Hi Brand ราคาพิเศษสูงสุด 90% ทุกวัน มีให้เลือกช้อป กว่า 200 แบรนด์ และมากกว่า 30 ร้านค้า

เดินช้อปสบายใจ ปลอดภัยที่ Siam Premium Outlets ก็มาพร้อมกับมาตราการป้องกันห่วงใยนักช้อป เพื่อให้ผู้ใช้บริการปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ตามมาตรการของรัฐบาล Social Distancing

พบกับสุดยอดแบรนด์ลักชัวรี่อย่าง Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc และ adidas รวมถึง Nike พรีเมี่ยม รีเทล โสตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ว้าวๆ

Cr.checkinchill